[PDF,Review] Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình

bởi admin
hay-khien-tuong-lai-biet-on-vi-hien-tai-ban-da-co-gang-het-minh

Những năm tháng tuổi trẻ được ví như “lửa thử vàng”, giai đoạn này bạn gặp rất nhiều khó khăn do còn ít kinh nghiệm sống ở trong bất kì lĩnh vực nào. Có những lúc bạn tưởng chừng mình đang chịu sự đau khổ đến cùng cực hay đứng giữa những sự lựa chọn: Theo đuổi ước mơ hay sống cuộc sống ổn định, kiếm tiền dễ dàng nhưng bất chính hay kiếm tiền chậm mà chắc, …

Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình dành cho những ai đang cảm thấy chênh vênh trên con đường mình đang đi. Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất về các vấn đề mà bạn gặp phải trong sự nghiệp, tình yêu, các mối quan hệ về gia đình, bạn bè và cả trong chính bản thân mình.

Tóm tắt sách Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình

Xuyên suốt 320 trang sách đã truyền động lực cho nhiều bạn trẻ, những người mà ở độ tuổi khi tài năng và kinh nghiệm còn hạn chế nhưng luôn muốn có mọi thứ trong tay trọn vẹn: tiền bạc, sự nghiệp, gia đình, bạn bè và tình yêu.

“Chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng hết mình ngay bây giờ thì tương lai chính là thời khắc bạn có được tất cả những điều bạn muốn”.

Cuốn sách gồm 4 chương xoay quanh 50 lời khuyên cực chất dành cho thế hệ trẻ. Những lời khuyên thật đến mức mà chắn hẳn nhiều bạn trẻ sẽ thấy như đang bị “dội gáo nước lạnh” vào chính mình. Đọc hết cuốn sách bạn sẽ càng hiểu thêm về cuộc sống, xã hội và hiểu hơn về chính mình.

  • Sự nghiệp: Chúng ta đều hiểu rằng không ai sống cả đời đều được thuận buồm xuôi gió, mỗi người đều ít nhiều gặp phải những khó khăn của riêng mình. Và việc bạn cần làm là không đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy nâng cao năng lực và rút ra bài học cho bản thân.
  • Chính mình: Bạn cần biết rằng bản thân cần thiện rất nhiều, tuy nhiên đừng xem trọng lời đánh giá của người khác mà quan trọng là sự ghi nhận của chính bản thân.
  • Tình yêu: Khi bản thân đang ở phiên bản tốt nhất thì sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất.
  • Các mối quan hệ:
    -Bạn bè tốt là dù không nói chuyện nhiều với nhau nhưng vẫn hiểu nhau. Lúc nào bạn cần giúp đỡ là họ luôn có mặt.
    -Thời gian dành cho bố mẹ luôn luôn quý giá. Hiếu kính là điều không thể trì hoãn.

Chỉ cần bạn nỗ lực sớm, thành công sớm. Cố gắng bao nhiêu có được bấy nhiêu. Nếu không bỏ ra chút công sức nào thì thứ bạn nhận được là sự “Hối tiếc”. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực cản trở con đường bạn đang đi, chỉ cần bạn không ngừng cố gắng thì những hạt mầm bạn đã gieo sẽ có ngày ra hoa.

TRÍCH DẪN HAY TRONG SÁCH

review-hay-khien-tuong-lai-biet-on-vi-hien-tai-ban-da-co-gang-het-minh

“Hoặc là bạn định hướng cuộc sống, hoặc là cuộc sống điều khiển bạn, thái độ của bạn sẽ quyết định ai là người cầm lái, ai là người bị lái.”

“Trong cuộc sống, chúng ta đều sẽ gặp phải hình mẫu “con nhà người ta” khiến bạn rối tinh rối mù vì không ngừng so sánh chính mình, nhưng nghĩ kĩ lại, có thể chính bạn cũng là “con nhà người ta” với một ai đó khác. Nên quan trọng, người cần phải so sách, không phải là ai đó ngoài kia, mà là chính bạn. Sự cố gắng của bạn, sẽ không bao giờ đem lại được sự xuất sắc giống hệt người ta, nhưng bạn có thể dựa vào sự nỗ lực đó để tìm ra giá trị riêng cho bản thân mình

Nếu một ngày nào đó chúng ta chìm trong biển người và sống một cuộc đời tầm thường, hẳn là chúng ta đã không làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống sung túc.”

“Nếu ngay bây giờ bạn có một ước mơ, hãy im lặng, dốc toàn lực để hành động. Hãy nhớ rằng, nếu hôm nay không đi nhanh một chút, có thể ngày mai sẽ phải chạy, ngày kia có thể không thấy rõ phương hướng phía trước nữa. Sao cứ phải bận tâm ước mơ có thành hiện thực hay không? Hãy cứ tiến lên phía trước, chạy nhanh lên phía trước là được rồi!”

Độc giả đánh giá sách Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình

Trang Trần – Hà Nam: Sách đọc rất hay, nhiều câu chuyện nói về tâm lý của chúng ta. Dù khá quen thuộc nhưng bản thân khó để nhận ra, sách đọc thấu lắm luôn.

Thanh Huyền – Bạc Liêu: Mình đã đọc tới chương 4 là chương cuối của cuốn sách. Về nội dung thì đây là cuốn sách truyền cảm hứng mang tính tích cực. Mỗi câu chuyện tác giả Bạch Tô kể đều ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa.

Xuân Trường – Quảng Ninh: Mùa dịch ở nhà thì đọc sách là hợp lí nhất. Mình rất thích các quyển sách theo hướng này của TQ và bản thân rất thích các nội dung này. Nó nhẹ nhàng nhưng sâu lắng. Đáng đọc và suy ngẫm thời gian này.

Hằng Trần – Hà Nội: Mình đang đọc quyển này thực sự rất hay mình nghĩ con gái lên đọc quyển này ít nhất 1 lần trong đời. Nó mang đến cho người đọc cách suy nghĩ về cuộc sống tình yêu luôn phải lỗ lực mới mang được kết quả tốt nhất rất đáng để dành thời gian ra đọc. Còn về chất lượng sách sách giao hơi lâu do tình hình dịch bệnh nên thông cảm được.

Trên đây mẹ Minh An đã tóm tắt nội dung và Review cuốn sách “Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình”. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với cuốn sách này!

SÁCH HAY TẶNG BẠN

Càng kỷ luật càng tự do
Nghệ thuật tập trung – Nâng cao năng suất, hiệu quả bất ngờ
Làm chủ tuổi 20 – Hãy sống vì sự tự do của bạn
Đam Mê Không Để Làm Cảnh, Đam Mê Là Để Ra Tiền
7 Bước Thiết Lập Kế Hoạch Cuộc Đời

Bài viết liên quan

12 comments

Ermqfg March 12, 2024 - 9:24 am

atorvastatin 10mg drug atorvastatin 20mg ca order atorvastatin 10mg generic

Trả lời
Mptwnt March 14, 2024 - 9:19 pm

purchase ciprofloxacin – buy augmentin 1000mg pill clavulanate where to buy

Trả lời
Phfsay March 15, 2024 - 4:20 am

cipro 1000mg us – order cephalexin 250mg pills order amoxiclav

Trả lời
Epdtlm March 17, 2024 - 11:48 pm

order metronidazole 400mg pill – flagyl 400mg ca purchase zithromax online

Trả lời

Leave a Comment