Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ – Giải Mã Mọi Vấn Đề Về Nuôi Con Nhỏ: Ăn – Ngủ – Kỷ Luật Hành Vi (Tái Bản)

bởi admin
review-doc-vi-moi-van-de-cua-tre

Trong suốt hành trình làm cha mẹ chúng ta đều gặp phải những tình huống như: Con không chịu ăn, con không đi ngủ đúng giờ, con trở nên khó bảo, … Thật sự không thể hiểu được chúng muốn gì và cần gì vì tất cả chúng làm chỉ là gào khóc ầm ĩ, … Vậy làm thế nào khi gặp những tình huống này, mời ba mẹ đọc nội dung cuốn sách “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ – Giải mã mọi vấn đề nuôi con nhỏ: Ăn – ngủ – kỷ luật hành vi” – tác giả sẽ đưa ra các tình huống và những nguyên tắc xử lý để các ba mẹ cùng nắm rõ.

Tóm tắt sách Đọc vị mọi vấn đề của trẻ

Đọc vị mọi vấn đề của trẻ là một trong những cuốn sách không thể thiếu của hàng nghìn bà mẹ Mỹ. Sách gốc có tên tiếng Anh là “The Baby Whisperer solves all your problems”. Nhờ cuốn sách các bậc phụ huynh có thể áp dụng các lời khuyên, kỹ thuật và nuôi dạy con từ chuyên gia Tracy Hogg – tác giả của cuốn sách.

review-doc-vi-moi-van-de-cua-tre

Cuốn sách đưa ra những lời khuyên cùng với các kỹ thuật nuôi dạy con nhỏ giúp các bậc phụ huynh thiết lập các thói quen hàng ngày và điều chỉnh các chiến lược nuôi dạy con theo tính cách và giai đoạn phát triển của con mình. Ba mẹ chỉ có thể thấu hiểu con mình, giúp con phát triển khi học được cách thức để đọc “ngôn ngữ trẻ em” – là ngôn ngữ trẻ sử dụng để truyền đạt nhu cầu, cảm xúc và ý kiến của chúng.

Với lượng kiến thức vô cùng hữu ích được trình bày khoa học và dễ hiểu “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ” được hàng nghìn độc giả khắp cả nước đón nhận, thực tế là có hàng nghìn lượt mua trên Tiki. Cuốn sách thực sự giúp xoa dịu những băn khoăn, lo lắng của những người đang và sắp trở thành bố mẹ. Qua những kinh nghiệm thực tế được đúc kết lại từ tác giả, chúng ta có thể hiểu rõ mọi vấn đề liên quan đến bọn trẻ từ những ngôn ngữ đặc biệt của trẻ sơ sinh đến các nhu cầu về ăn, ngủ của con hay nguyên nhân tại sao con trở nên khó bảo, giận giữ, … Từ việc lắng nghe, quan sát và thấu hiểu những nhu cầu tâm lý con trẻ, ba mẹ sẽ tự đặt các câu hỏi và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình nuôi dạy con.

Cuốn sách gồm những lời khuyên được chia nhỏ và thay đổi kĩ thuật theo nhóm tuổi:

  • Từ khi sinh ra đến 6 tuần tuổi
  • Từ 6 tuần tuổi đến 4 tháng tuổi
  • Từ 4 – 6 tháng tuổi
  • Từ 6 – 9 tháng tuổi
  • Từ 9 – 12 tháng tuổi
  • Từ 1 – 2 tuổi
  • Từ 2 – 3 tuổi

Ba mẹ sẽ hiểu hơn về cách con trẻ nghĩ và nhìn nhận thế giới qua các giai đoạn hay khoảng tuổi trẻ phát triển. Trải qua các giai đoạn trẻ thay đổi, biến động nhất là những tháng đầu đời không khỏi khiến chúng ta lo lắng. “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ” được chia làm 10 chương:

  • Chương 1: E.A.S.Y dễ mà không dễ – nhưng rất hiệu nghiệm
  • Chương 2: Ngay cả trẻ sơ sinh cũng có cảm xúc
  • Chương 3: Chế độ ăn của bé
  • Chương 4: Ăn không phải chỉ để sống
  • Chương 5: Dạy con cách ngủ
  • Chương 6: Bế lên/ đặt xuống
  • Chương 7: Con vẫn bị thiếu ngủ
  • Chương 8: Thuần hoá trẻ biết đi 1-3 tuổi
  • Chương 9: E.E.A.S.Y – thay cho E.A.S.Y có tác dụng
  • Chương 10: Ngay khi bạn nghĩ mình đã thành công…mọi thứ lại thay đổi

Độc giả đánh giá sách Đọc vị mọi vấn đề của trẻ

Đọc vị mọi vấn đề của trẻ không phải là cuốn sách đầu tiên tôi đọc về nuôi con, nhưng thực sự đây là cuốn sách tôi tâm đắc nhất và sử dụng nhiều nhất trong quá trình nuôi con cũng như tư vấn cho các mẹ trong suốt 6 năm qua. Mỗi khi có một vấn đề gì trong cuộc sống của mẹ con tôi, cũng như của những mẹ khác cần sự hỗ trợ. Đọc vị mọi vấn đề của trẻ trở thành cuốn từ điển bách khoa về trẻ em mà tôi luôn sử dụng đến.

 

Nhờ Đọc vị mọi vấn đề của trẻ, tôi hiểu được sự phát triển của trẻ em, hiểu được tại sao con biếng ăn và làm thế nào để con yêu thích ăn uống. Nhờ Đọc vị mọi vấn đề của trẻ, tôi giải quyết được vấn đề ngủ ngày, ngủ ngắn và đảm bảo giấc ngủ đêm có chất lượng cho các con tôi và vô vàn em bé khác mà tôi có cơ hội được tư vấn, giúp đỡ.

 

Đọc vị mọi vấn đề của trẻ dạy tôi nhìn mọi việc dưới góc nhìn của con trẻ, hiểu tính cách của từng em bé, hiểu từng tiếng khóc và hơn nhất dạy tôi tổ chức cuộc sống gia đình (dù nuôi con nhỏ) một cách khoa học và tràn đầy yêu thương.

 

Đây là cuốn sách không những đã cứu rỗi hoàn cảnh khốn cùng của lần đầu làm mẹ, của việc 3 năm 2 đứa mà không có ai trợ giúp. Đây còn là nguồn động lực và cơ sở để tôi tổ chức cuộc sống gia đình, có thêm thời gian để yêu con, thời gian riêng tư cùng bạn đời và cơ hội yêu mình hơn trong vai trò của một người mẹ tất bật.

Hachun Lyonnet, đồng tác giả Nuôi con không phải là cuộc chiến!

Thúy Hiền – Hà Nam: Mình mua cuốn này vì được rất nhiều mẹ giới thiệu. Xem qua cuốn sách mình thấy có vẻ đây là một cuốn sách tương đối hữu dụng cho mọi bà mẹ, đặc biệt là những người lần đầu làm mẹ như mình. Mình không có ý định cho con theo EASY, tuy nhiên, những ghi chép trong này mình nghĩ mình có thể vận dụng một cách linh hoạt được.

Hiền Tâm – Quảng Ninh: Mình có cảm giác sách này là nền tảng của NUÔI CON KHÔNG PHẢI CUỘC CHIẾN – khá dày và nhiều vấn đề, tuy nhiên tâm lý sau khi đọc quyển này khác hẳn khi đọc NCKPLCC, nhẹ nhàng và tự tin hơn rất nhiều.

Thùy Dung – Vĩnh Phúc: Hầu như các youtuber làm mẹ bỉm sữa đều review sách này, giọng văn ko gây nhàm chán, thiết thực, cụ thể, chi tiết, các mẹ mang thai nên mua sách này sớm vì khá dày, nhiều kiến thức để học hỏi.

XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HÀNG NGHÌN ĐỘC GIẢ

Mua sách Đọc vị mọi vấn đề của trẻ ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán sách Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ – Giải Mã Mọi Vấn Đề Về Nuôi Con Nhỏ: Ăn – Ngủ – Kỷ Luật Hành Vi với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể chọn các nơi uy tín để mua, tham khảo giá bán trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Fahasa, Shopee, …

Giá khuyến mãi “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ” trên Tiki tại đây

Giá khuyến mãi “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ” trên  Fahasa tại đây

Giá khuyến mãi “Đọc vị mọi vấn đề của trẻ” trên Shopee Tại đây

Tải PDF Đọc vị mọi vấn đề của trẻ – Giải mã mọi vấn đề về nuôi con nhỏ

Để tải Ebook sách Đọc vị mọi vấn đề của trẻ bạn có thể comment Email phía dưới để nhận link tải sách nhé

(Trong nhiều trường hợp sách mới xuất bản hoặc liên quan đến bản quyền thì link sách không được cung cấp nên rất mong mọi người thông cảm).

Trên đây mẹ Minh An đã tóm tắt và review cuốn sách “Đọc vị mọi hành vi của trẻ – Giải mã mọi vấn đề về nuôi con nhỏ: Ăn – ngủ – kỉ luật hành vi”. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với cuốn sách này.

SÁCH HAY TẶNG BẠN

Bài viết liên quan

13 comments

twitter and instagram followers March 4, 2024 - 12:10 pm

We are a group of volunteers and starting a new scheme in our community.
Your web site provided us with valuable info to work on. You’ve done a formidable job and our whole community will be grateful to you.

Trả lời
who is my most followed follower tiktok March 4, 2024 - 2:02 pm

I pay a quick visit each day some blogs and websites to
read articles or reviews, but this web site provides quality based
articles.

Trả lời
Idqyae March 12, 2024 - 5:39 pm

order lipitor 10mg generic buy generic lipitor 10mg order generic lipitor 20mg

Trả lời
Meocmq March 14, 2024 - 11:45 am

cipro 500mg sale – myambutol buy online amoxiclav oral

Trả lời
Jvmbzx March 15, 2024 - 4:37 am

purchase ciprofloxacin – sulfamethoxazole without prescription order augmentin 375mg sale

Trả lời
Vcledm March 17, 2024 - 3:06 pm

order ciplox pills – order tindamax 500mg generic erythromycin 500mg price

Trả lời
Nakwef March 18, 2024 - 12:08 am

metronidazole 400mg canada – buy cefaclor no prescription zithromax tablet

Trả lời

Leave a Comment