Xịt Nano tan mỡ J.Plus có hiệu quả không? Mua ở đâu hàng chuẩn?

bởi admin
xit-nano-tan-mo-j-plus-co-hieu-qua-khong-mua-o-dau-hang-chuan

Bé thứ hai nhà mình được gần 2 tuổi mà cân nặng của mẹ Minh An vẫn ở mức báo động tăng 8kg so với trước khi sinh. Mặc dù cũng quan tâm các chế độ ăn kiêng Keto giảm cân cho mẹ bỉm sữa và thực hành các bài tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà nhưng không giảm được bao nhiêu cả. Tình cờ lướt Facebook thấy hình ảnh ca sĩ Đan Trường quảng cáo sản phẩm xịt Nano tan mỡ J.Plus được chia sẻ nhiều trong các group làm đẹp và được nhiều bạn review rất hiệu quả.

Cũng nửa tin nửa ngờ và nhìn giá sản phẩm xịt Nano J.Plus cũng không quá max nên quyết định mua 1 chai về thử. Thật bất ngờ sau 1 tháng sử dụng mẹ Minh An đã giảm được mỡ bụng, mặc chiếc quần cũ thấy vừa vặn, vui lắm mn ạ. Vậy nên mình quyết định viết bài review này để giúp bạn nào đang quan tâm hiểu rõ sản phẩm và tự tin hơn khi sử dụng.

Click để mua xịt tan mỡ J.Plus chính hãng từ nhà phân phối

Thành phần của xịt Nano tan mỡ J.Plus và nơi sản xuất

Trên trang Web chính hãng có đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm xịt Nano tan mỡ J.PLUS được nghiên cứu và sản xuất độc quyền tại Việt Nam, là một sản phẩm thế hệ mới của công ty Jasmine. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên an toàn cho người dùng, không gây dị ứng, mệt mỏi, không tác dụng phụ. Gồm các thành phần dưới đây:

thanh-phan-xit-tan-mo-jplus

Thành phần xịt Nano tan mỡ J.Plus

  • Vitamin C (chiết xuất từ trái cây axit ascorbic cao) là một vitamin tan trong nước có vai trò quan trọng đối với xương và mô liên kết, cơ bắp và các mạch máu.
  • Allantoin (mầm lúa mạch): chiết xuất từ cây Comfrey có nguồn gốc ở vùng khí hậu ôn đới của Châu Á và châu Âu. Có tác dụng chữa bệnh và làm dịu da, được dùng để chữa trị vết thương và chống sưng da.
  • Collagen: là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.
  • Glycerin (dầu dừa): là thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng cho da, được chiết xuất từ các loại chất béo thực vật trong đậu nành, dừa, cọ,.. Chất này bảo vệ làn da không bị khô, tăng tính đàn hồi cho da. Glycerin kết hợp với Collagen sẽ hạn chế tối đa việc hình thành nếp nhăn và ngăn cản quả trình lão hóa.
  • Vanilyl Butyl ether chiết xuất hoa Tulip: hoạt chất giúp giảm kích thước mô mỡ, từ đó hỗ trợ điều trị giúp giảm kích thước, số đo vòng eo, bụng, đùi, bắp tay…
  • Polytensor (rau diếp xoăn): một chất trong chiết xuất rau diếp xoăn có tác dụng giảm hormone Ghrelin kích thích giảm cảm giác đói. Bởi vậy, nó giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Công dụng của xịt Nano tan mỡ J.Plus

Sản phẩm xịt tan mỡ J.Plus mang đến những công dụng như:

  • Đốt cháy mờ thừa dưới da nhờ những hạt nano siêu nhỏ thấm nhanh vào da
  • Giảm mỡ ở những vị trí khó giảm như mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay,..
  • Bổ sung vitamin và collagen giúp da mềm mượt, không bị nhăn nhúm
  • Hỗ trợ đánh tan máu bầm và vết con trùng cắn
  • Giảm đau bụng kinh với các chị em đang trong chu kỳ kinh nguyệt một cách nhanh chóng.

Ngoài công dụng giảm cân, xịt tan mỡ J.Plus còn có tác dụng giảm đau nhanh triệu chứng nhức mỏi cơ thể do luyện tập và đau nhức xương khớp.

Ai nên dùng xịt Nano tan mỡ J.Plus?

  • Những bạn đang gặp vấn đề với cân nặng của mình và muốn tìm phương pháp giảm cân an toàn.
  • Những bạn đã dùng mọi cách để giảm cân nhưng không có hiệu quả cao.
  • Mẹ bỉm sữa sau sinh muốn lấy lại vóc dáng nhất là giảm mỡ phần bụng sau sinh.
  • Bạn muốn giảm cân nhưng không muốn dùng thuốc giảm cân hay đi thẩm mỹ viện hút mỡ, không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe từ tác dụng phụ của các phương pháp này.
xit-nano-tan-mo-jplus

Xịt Nano tan mỡ J.Plus an toàn, không gây tác dụng phụ

Xịt Nano tan mỡ J.Plus có hiệu quả và đảm bảo an toàn không?

Cơ chế giảm mỡ của xịt Nano tan mỡ J.Plus cũng gần giống như kem tan mỡ. Thành phần chính của xit tan mỡ J.Plus từ thiên nhiên như Vanilyl Butyl Ether, vitamin C, Collagen, Glycerin,.. Khi thẩm thấu hết vào da, các phân tử sẽ phá hủy liên kết các mô mỡ, tăng tuần hoàn máu, kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa và ngăn cơ thể nạp thêm chất béo từ thức ăn.

Khi đó mỡ trong cơ thể sẽ bão hòa với nước và thoát ra ngoài qua đường mồ hôi. Bởi vậy mà không gây mệt mỏi, đau đớn và tác dụng phụ cho cơ thể. So với các phương pháp giảm mỡ bụng khác thì sử dụng xịt Nano tan mớ J.Plus an toàn hơn.

Khi sử dụng các sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, mẹ Minh An cũng rất quan tâm đến yếu tố an toàn với sức khoẻ lên hàng đầu. Và xịt tan mỡ nano J.Plus đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng bởi:

  • Được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Thành phần từ thảo dược thiên nhiên, được kiểm định chất lượng rõ ràng và được nhà thuốc trồng ở các khu chuyên biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • J.Plus đã được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng.
chung-nhan-xit-tan-mo-jplus-an-toan

Chứng nhận xịt Nano tan mỡ J.plus an toàn

Sản phẩm uy tín, được nhiều diễn viên, nghệ sĩ tin dùng như Ca sĩ Đan Trường, nghệ sĩ Đại Nghĩa, người mẫu Thúy Hạnh… và rất nhiều người khách hàng cho phản hồi rất tốt.

Hướng dẫn dùng xịt Nano tan mỡ J.Plus

Sản phẩm dạng xịt nên rất dễ sử dụng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt trước khi sử dụng
  • Bước 2: Xịt trực tiếp 3 đến 4 lần lên dùng da cần giảm mỡ
  • Bước 3: Massage hoặc vận động vùng vừa xịt để đạt hiệu quả tốt nhất. Các hoạt chất trong J.Plus sẽ thẩm thấu hết vào bên trong da. Vùng da sẽ cảm nhận nóng lên và ra nhiều mồ hôi hơn.
  • Ngày sử dụng từ 2 – 3 lần để nhanh chóng đạt được kết quả tan mỡ như mong muốn. Thường sau 5 ngày sẽ thấy hiệu quả rồi so với ban đầu rồi bạn nhé.
  • Để tăng cường hiệu quả, bạn cần nên kết hợp với việc ăn uống hợp lý và tập thể thao thường xuyên nhé.

Xịt Nano tan mỡ J.Plus chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Khi mua tại web chính hãng của công ty không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, hỗ trợ đổi trả nếu như phát sinh lỗi. Bạn sẽ nhận được hàng chỉ sau 3 ngày. Ngoài ra còn được gọi điện tư vấn sản phẩm nhiệt tình. Các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây để mua xịt Nano tan mỡ J.Plus chính hãng 100% nhé:

  • Bước 1: các bạn click vào nút dưới đây để tới trang Web chính hãng cung cấp sản phẩm

Click để mua xịt tan mỡ J.Plus chính hãng từ nhà phân phối

  • Bước 2: Đọc thông tin sản phẩm và các review khách hàng đã sử dụng. Nếu quyết định mua đi xuống cuối trang điền đầy đủ thông tin vào Form đặt mua và nhấn ĐẶT MUA
  • Bước 3: Khi nhận được thông tin đặt hàng của khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện để tư vấn chi tiết về xịt Nano tan mỡ J.Plus
  • Bước 4: Sau khi tư vấn, họ hỏi lại bạn có quyết định mua sản phẩm không? Nếu ok họ sẽ tiến hành giao hàng cho bạn. Hàng sẽ được giao tận nhà và được kiểm tra trước khi thanh toán.

Giá chai xịt Nano tan mỡ J.Plus trên Website của nhà sản xuất niêm yết là 289.000đ dung tích 100ml. Mua hàng tại Website chính hãng tránh được lừa đảo mà còn được hưởng nhiều ưu đãi, bạn rủ bạn bè mua chung rất có lợi nhé:

Mua 1 hộp + tặng kèm tinh dầu treo xe thơm phòng
Mua 2 hộp + tặng kèm 2 tinh dầu treo xe thơm phòng
Mua 3 hộp (giá còn 265k/chai) + tặng kèm 2 tinh dầu treo xe thơm phòng & Freeship toàn quốc.

[blockquote align=”left” author=””]Lưu ý: Chương trình này chỉ áp dụng khi bạn đặt mua trên Website bán hàng chính thức của nhà sản xuất thôi nhé![/blockquote]

J.plus được quảng cáo ngày càng nhiều trên các trang mạng xã hội. Và đương nhiên nếu như không biết cách phân biệt hàng thật giả và không biết mua tại địa chỉ uy tín thì bạn rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng.

Phản hồi thực tế từ khách hàng đã sử dụng

Cảm nhận của mẹ Minh An sau khi sử dụng xịt Nano tan mỡ J.Plus: mỗi lần dùng xịt một lượng vừa phải để tránh bị nóng quá, mình sử dụng theo hướng dẫn 3 lần/ ngày. Mùi của sản phẩm gần giống với dầu nóng xoa bóp ấy, được cái thẩm thấu vào da nhanh không bị nhờn rít khó chịu đâu.

Dùng được 3 ngày mình chưa thấy thay đổi gì,  đo eo vẫn 71 nên hơi thất vọng. Mà lỡ mua rồi nên cố dùng cho hết chai chứ bỏ thì phí quá. Mình kiên trì dùng đến ngày thứ 7 thì đo thấy vòng eo giảm được 0,4 cm, vậy là biết nó đã có tác dụng và yên tâm sử dụng hơn hẳn. Khi dùng chế độ ăn uống của mình không thay đổi nhiều, chỉ cần ăn ít tinh bột hơn 1 chút là được.

Mình cứ kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng thì vòng eo đã giảm về 63 cm, tức mình đã giảm được 8cm vòng eo. Nếu bạn muốn giảm nhanh thì kết hợp tập thể dục sau khi xịt sẽ ra nhiều mồ hôi hơn nhé. Thường dùng 1 tháng là sẽ hết, muốn giảm thêm nữa kiên trì dùng thêm chai nữa là ok nha.

Tuy nhiên có điểm mẹ Minh An chưa hài lòng là sử dụng cho vùng chân với bắp đùi thì không thấy nóng nhiều như ở bụng, và hiệu quả cũng ko bằng.

Cũng khá nhiều khách hàng đã sử dụng và ưng cái bụng nè

feedback-khach-hang-su-sung-xit-tan-mo-jplus

Khách hàng đã sử dụng xịt tan mỡ J.Plus

feedback-khach-hang-su-sung-xit-tan-mo-jplus-1

Trên đây mẹ Minh An đã chia sẻ đầy đủ thông tin về xịt Nano tan mỡ J.Plus, bạn nào đang quan tâm sản phẩm này và cần hỗ trợ thêm có thể để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé.

Bài viết liên quan

Leave a Comment